Xây dựng bể bơi và tận hưởng nó.

17 / 07 / 2018 - Tin chung

Nước bể bơi luôn là sự quan tâm hàng đầu khi đưa bể bơi vào sử dụng, Với công nghệ xử lý nước hồ bơi, Tanaso luôn đem đến giải pháp tối ưu. ứng dụng công nghệ từ châu âu, để khách hàng tận hưởng sự sảng khoái khi lao mình xuống bể bơi. Nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động trong xử lý và khử trùng nước bể bơi đem lại lợi ích. Keo tụ, lọc, điều chỉnh pH hay khử trùng nước, các hệ thống của Tanaso được tích hợp và kết hợp một cách riêng biệt.

Thiết kế bể bơi

Một bể bơi gồm một dòng nước tuần hoàn trong một bể, nơi mà sự thoải mái trong bơi lội diễn ra. Một bộ lọc giữ lại các cặn bẩn, một bước khử trùng nơi vi khuẩn bị loại bỏ. Từ góc nhìn của kĩ thuật, bồn nước nóng, bồn sục khí có hoặc  tích hợp nước xoáy có thể thêm trải nghiệm khi tận hưởng bể bơi.

Để việc tắm trở nên vui thú hơn, một dòng nước ngược, một làn trượt nước,  thác nước và khu vực bồn nước nóng có thể làm cho bể bơi của bạn trở thành một thế giới đầy lý thú. Tuy nhiên, việc thêm vào những thiết bị này cũng đòi hỏi thêm về hệ thống xử lý.

Hệ thống lọc bể bơi

Tại các hồ bơi cá nhân, chất lượng nước được đảm bảo bằng cách tăng cường lượng nước đi qua lọc với một bơm có công suất thích hợp. Người thiết kế  hồ bơi phải  cố gắng hết mức để loại bỏ mầm bệnh ra khỏi hồ. Virus, vi khuẩn, gàu và nhiều tác nhân khác được loại bỏ tốt hơn ở giai đoạn lọc hay giai đoạn khử trùng. Xử lý cơ học, tuy nhiên là không đủ để giữ tốt chất lượng nước hồ bơi.

Điều chỉnh pH & kiểm soát nước trong bể bơi

Giá trị pH và nồng độ chất khử trùng trong nước bể bơi là một thông số cực kỳ quan trọng

Giá trị pH ảnh hưởng không chỉ đến sự cảm nhận của da mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của chất khử trùng, và cả chất tạo bông. Giá trị pH nên được duy trì giữa 7.2 - 7.6, đây là khoảng cần theo dõi. Giá trị này có thể được duy trì nhờ vào sự kết hợp của các thiết bị đo lường, kiểm soát & định lượng hóa chất với bơm nhu động hoặc bơm màng của Tanaso.

Kiểm soát giá trị ph chịu sự ảnh hưởng của điện cực pH, một đầu chuyển tín hiệu và một bơm định lượng bể bơi có khả năng kháng chịu hóa chất. Tanaso cung cấp tất cả các thiết bị này.  Vì thế tất cả không có cản trở hay vấn đề gì cả, chỉ còn là vấn đề trao đổi với khách hàng. Một giá trị pH đúng là cần thiết để bảo vệ bể bơi và các thiết bị kỹ thuật trong sử dụng. Các thiết bị trang trí, lá kim loại hoặc thiết bị trao đổi nhiệt sẽ nhanh chóng bị ăn mòn ở pH thấp (pH 2). Những tại nạn đắt tiền này có thể được loại trừ khi tất cả sản phẩm được chọn một cách phù hợp nhất.

Để khử trùng nước bể bơi, các chất chứa chlorine & sản phẩm chlorine được sử dụng. Có thể tạm dùng để đo lường lượng chlor dư trong nước, giá trị Redox được chứng minh là hiệu quả trong việc xác định khả năng khử trùng của nước. Tín hiệu mV ở trong khoảng 700-770 phụ thuộc vào chất lượng nước hồ bơi sẽ giúp xác định lượng hóa chất khử trùng cần có trong nước bể bơi. Nếu giá trị yêu cầu này không đạt được, nó sẽ tự động được điều chỉnh và loại bỏ những yếu tố gây ảnh hưởng đến cuộc vui tại hồ. Bộ kiểm soát Redox bao gồm điện cực, bộ chuyển tín hiệu và một bơm định lượng phù hợp. Cũng như điều chỉnh pH, các thiết bị này cũng được cung cấp bởi Tanaso

Với các chất khử trùng có chứa chlor trong xử lý nước hồ bơi. Nồng độ chlorine có thể được đo trực tiếp nhờ vào thiết bị đo chlorine. Nồng độ chlorine được hiển thị online trực tiếp. Châm ngôn “ít đi là nhiều hơn” được khẳng định lần nữa. Nhờ vào việc đo lường chính xác, hàm lượng chlorine được giữ ở mức thấp nhất có thể nhưng phải ở cao đủ để kiểm soát các nguy hiểm. Kiểm soát chlorine bao gồm điện cực, bộ phát tín hiệu và một bơm định lượng.  loại kiểm soát này là hoàn chỉnh kể cả ở phương diện vận hành và kỹ thuật hỗ trợ. Bạn có thể tận hưởng hồ bơi của bạn vì không mất thời gian đi tìm các chuyên gia khác. Chuyên gia của Tanaso có thể trả lời mọi câu hỏi của bạn. Lợi ích của việc tiết kiệm thời gian là bơi lội và thư giãn.

Hệ điện phân muối cho bể bơi

Hệ “điện phân chlorine nước hồ bơi” là một giải pháp tốt để khử trùng nước hồ bơi. Những hệ thống này sản xuất ra Hypochlorous acid (chất khử trùng) ngay tại hồ bơi. Lực khử trùng của Hypochlorous acid mạng gấp 1.2 lần Sodium Hypochlorite thương mại. Thêm vào đó tính acid của sản phẩm này cũng làm giảm pH, vì thế nó cũng phù hợp cho các trường hợp nước châm vào có pH cao. Vì vậy việc sử dụng acid để giảm pH cũng được giảm thiểu đáng kể. Lượng muối không mong muốn cũng không đi vào hồ bơi. Giải pháp này không chỉ sản xuất chất khử trùng không bị mất hoạt tính mà nó còn được tạo ra và châm trực tiếp vào hệ thống nước bể bơi. Không cần sử dụng hóa chất làm loại bỏ rủi ro đối với dùng acid và muối. Thiết kế này bao gồm nhiều ưu điểm và làm cho chuyến phiêu lưu vào bể bơi của bạn không còn trở ngại nữa.

Đèn UV và Ozone khử trùng nước bể bơi

Để bổ trợ thêm cho quá trình khử trùng thông thường của nước hồ bơi, có bước khử trùng và oxy hóa sử dụng đèn UV và ozone. Cả UV và ozone đều có thể đảm trách được các điều kiện cơ bản và giảm thiểu đến tối thiểu liều dùng Sodium hypochlorite. Việc sử dụng ozone và UV giúp giảm thiểu các sản phẩm phụ. Lượng sản phẩm sinh ra từ quá trình khử trùng có thể được tối thiểu hóa, các mùi khó chịu sinh ra từ bởi trihalomethanes có thể được loại trừ và qua đó việc tắm trở nên dễ chịu hơn.

Hệ thống đèn UV có thể được gắn thêm bất cứ lúc nào. Chúng được tích hợp vào đường ống và cần ít không gian. Khi sử dụng hệ thống ozone của Tanaso, thành công còn lớn hơn. Lực oxy hóa của ozone đủ để oxy hóa toàn bộ các thành phần trong nước và kết hợp với than hoạt tính, thỏa mãn đòi hỏi cao nhất.

Tạo bông cho nước bể bơi

Hỗ trợ cho quá trình xử lý nước bể bơi, chất tạo bông là một bước thêm quan trọng khi xử lý nước. Chất tạo bông cần thiết để làm các hạt không lọc được trở nên lọc được. Với điện thế âm của chất tạo bông, các hạt nhỏ này gắn kết lại với nhau và tạo nên hạt bông lớn. Sau đó chúng có thể được loại bỏ khỏi nước nhờ quá trình lọc. Đối với các hồ bơi tư nhân, vấn đề hạt nhỏ này thường không lớn, do đó hệ thống châm chất tạo bông thường không được sử dụng. Hãy liên hệ với một chuyên gia để biết trong trường hợp của bạn có cần lắp thêm hay không? Nếu cần họ sẽ làm việc và đưa ra một giải pháp chính xác cho bạn.

Nhiều thập niên qua, ProMinent là đối tác hàng đầu trong xử lý nước hồ bơi và các giải pháp toàn diện. Tạo bông, lọc, điều chỉnh pH hay khử trùng trong xử lý nước hồ bơi – Các hệ thống của Tanaso được tích hợp và kết hợp riêng biệt. Lợi ích từ các ưu điểm

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Suối khoáng nóng (Onsen) tự nhiên Daana giữa rừng xanh Đam Rông

22 / 11 / 2023

Suối khoáng nóng  Onsen tự nhiên Daana (Daana Mineral Hot Springs) nằm sâu trong đại ngàn xã Đạ Tông, huyện Đam Rông, có làn nước trong vắt, chảy qua hệ thống đá bàn, đá phiến tự nhiên, giữa màu xanh tươi tốt của lớp lớp cỏ cây sẽ là điểm đến đặc biệt và khác biệt của Đam Rông từ Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng 2023.

Đọc tiếp

Onsen Yoko Quang Hanh Cẩm Phả Quảng Ninh

22 / 11 / 2023

YOKO ONSEN QUANG HANH Nép mình vào những vách núi hùng vỹ, nằm ngay sát biển và được bao bọc bởi thiên nhiên thơ mộng, Yoko Onsen Quang Hanh hội tụ đầy đủ những yếu tố để làm nên một khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng hoàn hảo: PHONG CẢNH (Môi trường cảnh quan), PHONG VỊ (Vị của nước, của các món ăn), PHONG THỔ (Văn hóa, thổ nhưỡng địa phương). Không chỉ là một trong những mỏ nước khoáng có hàm lượng Brom nóng khoáng hóa cao nhất thế giới, Yoko Onsen Quang Hanh còn gây ấn tượng nhờ không gian mở với kiến trúc thuần Nhật cổ kính cùng tổ hợp nghỉ dưỡng và dịch vụ thượng lưu, được quản lý bởi các chuyên gia và Giám đốc vận hành người Nhật nhằm đem đến trải nghiệm chuẩn Nhật Bản cho Quý khách hàng. Yoko Onsen Quang Hanh - Điểm đến để bạn trở về, giải tỏa căng thẳng, cân bằng cảm xúc, thư giãn và tái sinh nguồn năng lượng tích cực. Yoko Onsen Quang Hanh với các dịch vụ  

Đọc tiếp

Onsen - suối nước nóng tự nhiên nổi tiếng việt nam

22 / 11 / 2023

Từ lâu, tắm suối nước nóng Onsen  được coi là “thần dược” không chỉ giúp thư giãn đầu óc, cơ bắp mà còn giúp giảm căng thẳng. Nếu bạn muốn nuông chiều bản thân sau những ngày mệt mỏi thì dành thời gian ở Onsen tự nhiện - suối thảo dược Việt Nam là một ý tưởng hay dành cho bạn. Tại đây, chúng tôi cung cấp những suối nước nóng - Onsen nổi tiếng nhất Việt Nam.

Đọc tiếp

Đầu tư xây dựng bể bơi trong nhà: Sự sang trọng được chứng minh bằng nhiều lợi thế

22 / 11 / 2023

Quyết định xây dựng bể bơi trong nhà là một bước đầu tư quan trọng. Tuy nhiên, khi xem xét những lợi ích và khả năng xây dựng bể bơi trong nhà có thể mang lại, rõ ràng khoản đầu tư này có thể mang lại sự sang trọng vô song và trải nghiệm sống đặc biệt. Trong bài viết này, chúng ta khám phá câu hỏi liệu có cần thiết đầu tư vào xây dựng bể bơi trong nhà hay không và tại sao đó có thể là một quyết định sáng suốt.

Đọc tiếp

Để cai nghiện kỹ thuật số, Nhật Bản tìm kiếm đến Phòng xông hơi, Sauna Phần Lan'

15 / 11 / 2023

Gearoid Reidy cho Bloomberg Opinion cho biết văn hóa xông hơi, Sauna đang bùng nổ ở Nhật Bản, với những tín đồ ủng hộ những lợi ích sức khỏe thể chất và tinh thần của nó. Trong khi các nhà tắm công cộng đang suy giảm trong nhiều thập kỷ thì các phòng tắm hơi, Sauna lại đang phát triển mạnh mẽ ở Nhật Bản. Ở Nhật Bản, Phòng xông hơi Helo đột nhiên xuất hiện ở khắp mọi nơi. Trên Instagram, những người có ảnh hưởng và diễn viên dường như đến phòng Sauna hàng ngày và ứng dụng này đang tấn công tôi bằng các quảng cáo về những nơi nghỉ dưỡng trên núi có bể ngâm nước lạnh. Một số người bạn là những người đam mê “saunner” (một từ tiếng Nhật-Anh dùng để chỉ những tín đồ tắm hơi) đã nhất quyết muốn tôi thử.

Đọc tiếp

Kinugawa Onsen

23 / 05 / 2023

Kinugawa Onsen, nằm ở thành phố Nikko, tỉnh Tochigi, là một ngôi làng suối nước nóng đã tồn tại từ thời Edo và có tác dụng chữa bệnh bằng nước nóng hiệu quả cao. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng được bao quanh bởi thiên nhiên hùng vĩ đồng thời có thể dễ dàng đến những nơi như Tokyo. Ở bài này, ngoài tổng quan, cách tiếp cận và lịch sử của Kinugawa Onsen, chúng tôi sẽ giới thiệu chất lượng và tác dụng của suối nước nóng

Đọc tiếp